buyu287.com

  1. แลก คะแนน the 1 card 2015 cpanel
  2. บ้านเมือง - เมืองไทยประกันชีวิต ส่งมอบสุขภาพดีผ่านกิจกรรม “Healthy From Home”

วันนี้ใครมี Blue Card ก็ใช้ชีวิตได้สะดวกสบาย คุ้มค่า มากขึ้นทุกวัน เพราะ แต้ม Blue Card มีค่า! แถมสะสมคะแนนง่าย พร้อมแลกรับสิทธิมากมาย โหลดแอปไว้ก็ใช้ได้เลย ยิ่งสะสมแต้มไว้เยอะ ยิ่งใช้เป็นส่วนลดได้เยอะ เซฟเงินในประเป๋าไว้ใช้ได้อีกเพียบ เพราะมี Blue Card ก็เหมือนมีพันธมิตรที่หลากหลาย บัตรที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกการใช้จ่ายกับร้านค้าในเครือ OR สามารถสะสมแต้มได้ง่าย ๆ แถมนำไปใช้แทนเงินสดได้อีกเพียบ!

แลก คะแนน the 1 card 2015 cpanel

The 1 ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ประกาศความสำเร็จของแคมเปญแลกดีลออนไลน์ ในช่วงเทศกาล 7. 7 ตั้งแต่วันที่ 1-13 ก. ค. ที่ผ่านมา มอบความวันเดอร์ให้ลูกค้าสนุกกับการแลกและสะสมคะแนน The 1 ทั้งดีลช้อปมันส์ และดีล Take Home อิ่มคุ้มจุใจจากร้านค้าในเครือเซ็นทรัลและพันธมิตรบนแอป The 1 เผยสถิติยอดแลกดีลทะลุเป้า และมียอด Engagement เพิ่มขึ้นถึง 60% พร้อมอำนวยความสะดวกในช่วงล็อคดาวน์ ขยายระยะเวลาการใช้คูปองที่แลกในแคมเปญออกไปจนถึง 31 สิงหาคม 2564 นายกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า "แคมเปญแลกดีลออนไลน์ 7. 7 จาก The 1 นับเป็นครั้งที่ 2 ต่อเนื่องจากเทศกาล 6.

ประชาสัมพันธ์ ● Blue Card ใช้ชีวิตได้สะดวกสบาย แต้ม Blue Card มีค่า สะสมคะแนนง่าย พร้อมแลกรับสิทธิมากมาย โหลดแอปไว้ใช้ได้เลย สะสมแต้มเยอะใช้เป็นส่วนลดได้เยอะ ● Blue Card มีพันธมิตรที่หลากหลาย บัตรที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกการใช้จ่ายกับร้านค้าในเครือ OR สามารถสะสมแต้มได้ง่าย ๆ แถมนำไปใช้แทนเงินสดได้อีกเพียบ!

บ้านเมือง - เมืองไทยประกันชีวิต ส่งมอบสุขภาพดีผ่านกิจกรรม “Healthy From Home”

ประกัน เมืองไทยประกันชีวิต ส่งมอบสุขภาพดีผ่านกิจกรรม "Healthy From Home" วันจันทร์ ที่ 19 กรกฎาคม พ. ศ. 2564, 15. 42 น.

เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

  1. ฟู แล่ ม vs แมน ยู
  2. แลก คะแนน the 1 card 2014 edition
  3. ทีเอ็มบีธนชาต รุกหนักตลาดบัตรเครดิต อัดแคมเปญช้อปออนไลน์ “เสาร์ช้อป ไม่ง้อโค้ด” - ซินไฮเต้ : The best variety lifestyles is here.
  4. แลก คะแนน the 1 card 2019 promo
  1. สมเด็จ หลวง ปู่ คำ พันธ์
Thursday, 14 April 2022