buyu287.com

□□□ สูตรการต้มโจ๊กให้เหนียวข้นไม่คืนตัว โจ๊กข้าวเหนียวอร่อยไม่คืนตัวไม่ละลายเป็นน้ำเมื้อโจ๊กเย็น ★★ ส่วนผสม-ข้าวโจ๊ก -หม้อสำหรับต้… | อาหาร, การทำอาหาร, สูตรทำอาหาร

ทำไมโจ๊กที่กินไม่หมดมันกลายเป็นน้ำ - Pantip

แจกสูตร การทำโจ๊กเหมาะสำหรับทำขาย!! | สูตรอาหาร จานโปรด | อาหาร, สูตรทำอาหาร, การทำอาหาร

  • แจกสูตรการทำโจ๊ก สูตรการต้มโจ๊กให้เหนียวข้นไม่คืนตัว - บริษัท ไชยนารายณ์ จำกัด
  • เครื่อง ล้าง หน้า ของ ปลอม
  • สมเด็จ เรือ จ้าง วังหลัง 2011 complet
  • □□□ สูตรการต้มโจ๊กให้เหนียวข้นไม่คืนตัว โจ๊กข้าวเหนียวอร่อยไม่คืนตัวไม่ละลายเป็นน้ำเมื้อโจ๊กเย็น ★★ ส่วนผสม-ข้าวโจ๊ก -หม้อสำหรับต้… | อาหาร, การทำอาหาร, สูตรทำอาหาร
  • ย อย พวงมาลัย camry acv40 ราคา

การต้มโจ๊กให้เหนียวข้นไม่คืนตัว - บทความ

เวลาซื้อโจ๊กมา ถ้าเทออกมาใส่ชามแล้วกินไม่หมด วางทิ้งไว้สักพัก ส่วนที่เหลือในชามจะกลายเป็นน้ำไปเลย นี่คือเสียแล้วปะคะ? แต่ส่วนที่ยังไม่เทออกมา ยังอยู่ในถุง กลับไม่เป็นน้ำ อยากทราบว่าเกิดจากน้ำลายเราไปผสมกับโจ๊กมันเลยเปลี่ยนโครงสร้างทางโมเลกุล หรือเพราะทำปฏิกริยากับอากาศ หรือสาเหตุอื่นคะ? ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบค่า แสดงความคิดเห็น

ส แตน เล ส ขึ้น สนิม ไหม

การต้มโจ๊กให้เหนียวข้นไม่คืนตัว | รักบ้านเกิด

-ข้าวกล้อง จำนวน ครึ่ง กก. -ข้าวเหนียว จำนวน 2-3 ขีด ( 200-300 กรัม) -น้ำเปล่า ปริมาณ 1/2 หม้อ ขั้นตอนและการวิธีการดังนี้: 1. ทำการล้างข้าวหอมมะลิท่อน ข้าวกล้อง และข้าวเหนียว เพื่อทำความสะอาด 2. นำน้ำใส่หม้อเบอร์ 42 ตั้งไฟ แล้วใส่ข้าวหอมมะลิท่อน ข้าวกล้อง ลงไปในหม้อ 3. จากนั้นทำการใส่ข้าวเหนียวตามอัตราส่วนที่เตรียมไว้ใส่ตามลงไป ***การใส่ข้าวเหนียว เวลาที่เราต้มข้าวเพื่อทำโจ๊ก เทคนิคนี้จะช่วยให้โจ๊กเหนียวข้น ไม่คืนตัวเหลวเป็นน้ำเร็วจนเกินไป ส่งผลให้โจ๊กที่ได้น่ารับประทาน*** 4. คนให้ส่วนผสมเข้ากัน หมั่นคนข้าวในหม้อ ระวังอย่าให้ติดก้นหม้อ 5. ตั้งบนไฟประมาณ 1 ชั่วโมง หรือสังเกตจากความ ยุ่ยของเนื้อข้าวและความเหนียวข้นของโจ๊ก 6. จะได้ข้าวต้มหรือโจ๊กที่เหนียวข้นน่ารับประทานและไม่คืนตัวเหลวเป็นน้ำ อย่างที่หลายๆ คน ไม่ชอบรับประทาน ได้วิธีการดีๆ ในการต้มโจ๊กให้อร่อยเหนียวข้นและไม่คืนตัวเร็ว ที่กระผมนาย มะเดื่อไปสืบมาให้ อย่าลืมลองนำไปทำรับประทานที่บ้านดูนะครับ ได้ผล ยังไงก็มาบอกต่อกันบ้างนะครับ โชคดีมีความสุขทุกท่าน.... สวัสดีครับ ข้อมูลจาก: คุณเฉลา จิตรปราณี บ้านเลขที่ 765/2 ต. นาทุ่ง อ. เมือง จ.

28 สิงหาคม 2018, 15:55:25 แจกสูตรการทำโจ๊กเหมาะสำหรับเปิดร้านทำขาย!!!! แชร์เก็บไว้เลย สูตรการต้มโจ๊กให้เหนียวข้นไม่คืนตัว โจ๊กข้าวเหนียวอร่อยไม่คืนตัวไม่ละลายเป็นน้ำเมื้อโจ๊กเย็น ส่วนผสม-ข้าวโจ๊ก -หม้อสำหรับต้มข้าว เบอร์ 42 -ข้าวหอมมะลิท่อน จำนวน 2 กก. -ข้าวกล้อง จำนวน ครึ่ง กก. -ข้าวเหนียว จำนวน 2-3 ขีด ( 200-300 กรัม) -น้ำเปล่า ปริมาณ 1/2 หม้อ ขั้นตอนและการวิธีการดังนี้: 1. ทำการล้างข้าวหอมมะลิท่อน ข้าวกล้อง และข้าวเหนียว เพื่อทำความสะอาด 2. นำน้ำใส่หม้อเบอร์ 42 ตั้งไฟ แล้วใส่ข้าวหอมมะลิท่อน ข้าวกล้อง ลงไปในหม้อ 3. จากนั้นทำการใส่ข้าวเหนียวตามอัตราส่วนที่เตรียมไว้ใส่ตามลงไป ***การใส่ข้าวเหนียว เวลาที่เราต้มข้าวเพื่อทำโจ๊ก เทคนิคนี้จะช่วยให้โจ๊กเหนียวข้น ไม่คืนตัวเหลวเป็นน้ำเร็วจนเกินไป ส่งผลให้โจ๊กที่ได้น่ารับประทาน*** 4. คนให้ส่วนผสมเข้ากัน หมั่นคนข้าวในหม้อ ระวังอย่าให้ติดก้นหม้อ 5. ตั้งบนไฟประมาณ 1 ชั่วโมง หรือสังเกตจากความยุ่ยของเนื้อข้าวและความเหนียวข้นของโจ๊ก 6.

วิธีช่วยตัวเอง: การต้มโจ๊กไม่ให้คืนตัวเร็ว

นาทุ่ง อ. เมือง จ. ชุมพร แหล่งที่มาของข้อมูล: ศูนย์ทางด่วนข้อมูลการเกษตร *1677 เครือข่ายสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน จ. ชุมพร แหล่งที่มาของข้อมูล: คุณเฉลา จิตรปราณี ที่อยู่: ตำบลนาทุ่ง อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร

  1. ฝา ครอบ กระโปรง หน้า รถ ตู้ commuter
  2. เครื่อง เลเซอร์ มาร์ค กิ้ ง
  3. Capcom figure builder monster hunter ขาย 4
  4. กับข้าว กิน กับ ข้าวต้ม กุ๊ย
  5. แบบ บ้าน ชั้น เดียว ราคา 700 000 euros
Thursday, 14 April 2022